วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2562

06 : Acident Heart (Joongi x Jamii) (กุกชอบกฎ2)





         บอกตรงๆเลยว่าตอนนี้ตัวของจุนกิก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว ในเมื่อมันมาถึงขึ้นนี้คงต้องปล่อยให้เลยตามเลยไปก่อนอย่างไม่มีทางเลือก

         เจมมี่ผละใบหน้าออกมาจากข้างใบหูของคุณหมอหนุ่ม ก่อนจะจ้องหน้าและส่งสายตาหวานเยิ้มให้อีกคน มือเล็กเลือกเสื้อเชิ้ตของจุนกิขึ้นมากองรวมอยู่เหนือหน้าอก ร่างบางจึงก้มลงใช้ลิ้นเลียไปตามแนวลอนหน้าท้องอย่างหิวกระหาย คุณหมอหนุ่มเองก็ดูจะตกใจกับการกระทำนี้อยู่ไม่น้อย 

               "อืม.."

        เสียงครางทุ้มในลำคอถูกส่งออกมาเบาๆเมื่อริมฝีปากอวบอิ่มกำลังขบเม้มและดูดดุนหัวนมสีน้ำตาลอ่อนของคนใต้ร่างอย่างนึกสนุก ยิ่งได้ยินเสียงครางของอีกคนแล้ว เจมมี่ยิ่งรู้สึกชอบใจ ยิ่งอึกเหิมและอยากทำให้อีกคนรู้สึกดีกว่านี้จนยอดอกทั้งสองข้างต่างก้ชุ่มไปด้วยคราบน้ำลายของเจมมี่ ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมามองผลงานตัวเองอย่างนึกภูมิใจ ก่อนจะจับเข้าที่ชายเสื้อตัวเองแล้วค่อยๆเลิกมันขึ้นจนออกไปพ้นหัว เรือนร่างสีน้ำนมปรากฎสู่สายตาของคุณหมอหนุ่ม มือนิ่มคว้าเอามือกร้านของคนใต้ร่างไว้แล้วจึงยกขึ้นมาทาบทับลงบนแผ่นอกบางของตัวเอง จุนกิลอบกลืนน้ำลายลงคออย่างช่วยไม่ได้ มือหนาค่อยๆบีบขยำหน้าอกพลางใช้นิ้วเขี่ยยอดอกสีชมพูอ่อนของอีกคนเบาๆ 

              "Come on my babe อ๊า! "

      คนตัวเล็กส่งเสียงครางหวิวออกมาลั่นห้องเมื่อนิ้วของจุนกิถูกแทนที่ด้วยลิ้นร้อน ริมฝีปากหนาดูดดุนยอดอกของคนตัวเล็กจนเกิดเสียงดังน่าอาย มือกร้านข้างหนึ่งใช้ประคองกายบอบบางไว้ไม่ให้ล้มลง ในขณะที่อีกข้างก็ทำหน้าที่นวดคลึงไปตามบั้นเอวเพื่อให้อีกคนผ่อนคลาย เจมมี่เชิดหน้าเผยอปากกอบโกยเอากาศหายใจด้วยความรู้สึกเสียวซ่าน มือเล็กขยุ้มเรือนผมสีเทาของคนที่กำลังหยอกล้อกับหน้าอกของตนอย่างใจจดใจจ่อจนยุ่งไม่เป็นทรง

             "Oh...F...Fuck!"

      คุณหมอหนุ่มสลับดูดยอดอกของคนตัวเล็กข้างซ้ายทีขวาทีจนเจมมี่เริ่มรู้สึกเจ็บ และสังเกตุเห็นว่ามันแดงจนเริ่มบวมเป่งขึ้นมา ร่างหนาจึงดันให้อีกคนลงไปนอนราบก่อนจะใช้มือถอดเอากางเกงยีนส์สกินนี่พร้อมด้วยชั้นในสีขาวสะอาดออกไปให้พ้นๆทาง ขณะที่ชายหนุ่มกำลังตั้งท่าจะโยนอาภรณ์ออกไปเพียงชั่วครู่เดียวพอมองกลับมาอีกทีพบว่าเจมมี่กำลังพลิกตัวนอนคว่ำหน้ากระดกบั้นท้าย แล้วจึงใช้นิ้วแหวกแก้มก้นก้อนอวบออกจากกันเผยให้เห็นรูจีบสีชมพูอ่อนที่กำลังขมิบเบาๆอย่างเชิญชวนให้ลองเข้าไปสำรวจ

           ยั่วชิบหาย!

            "Fuck me , please..."

            "Calm down baby.The night is young " 

     ในเมื่อยั่วกันขนาดนี้จุนกิขอเป็นคนคุมเกมส์บ้างก็แล้วกัน ชายหนุ่มจึงเริ่มปลดเปลื้องอาภรณ์ของตนออกบ้างจนเหลือไว้เพียงชั้นในแบรนด์ดังสีน้ำเงิน มือกร้านแบะแก้มก้นออกกว้างอย่างหยาบโลนก่อนจะก้มหน้าลงในระดับเสมอกับรูสวาทของคนตัวเล็ก แล้วจึงใช้ลิ้นเลียลากผ่านไปมาจนอีกคนรู้สึกวูบโหวงอยู่ภายในช่องท้อง 

           "อื้อ!..อ้ะ อ้ะ Oh...Shit!"

      ลิ้นร้อนยังคงทำหน้าที่สร้างความสุขสมให้กับเจมมี่อย่างต่อเนื่องแค่เปลี่ยนจากการเลียเป็นแยงและสอดเข้าไปลิ้มรสภายในช่องทางรักนุ่มหยุ่น มือข้างหนึ่งใช้แบะแก้มก้นส่วนอีกข้างจุนกิยื่นมันออกมาสัมผัสและหยอกล้อกับพวงลูกปิงปองคู่ มือเล็กทั้งปัดป้ายทั้งจิกเล็บลงบนผ้าปูที่นอนเพื่อระบายความซ่านที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

           "อ้ะ อึก อ๋ะ อ้ะ อ๋ะ...อ๊าา"

      เพียงไม่นานแก่นกายขนาดพอดีมือของเจมมี่ก็ตั้งตรงด้วยแรงอารมณ์ที่ใกล้พุ่งขึ้นมาถึงขีดสุด ใบหน้าหวานแดงซ่านดังผลมะเขือเทศสุกงอม ปากอิ่มส่งเสียงครางหวานหูดังระงมไม่ยอมหยุด

          "Oh God! Please,Darling... Fuck...F...Fuck me now!"

      ใบหน้าหล่อยกยิ้มขึ้นมาอย่างเจ้าเล่ห์ทันที่ที่ได้ยินประโยคร้องขอจากคนตัวเล็ก ชายหนุ่มลุกขึ้นนั่งตัวตรงก่อนจะถอยหลังกลับมานั่งพิงหัวเตียงโดยมีเจมมี่คลานเข้าตามมาติดๆ มือเล็กตะปบเข้าที่แก่นกายปูดโปนใต้ชั้นในสีเข้มแล้วจึงควักมันออกมาเข้าปากดั่งคนกำลังกระหายในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง 

          "Yeah.. That's good baby"

      เจมมี่ก้มลงใช้ปากดูดและอมมันเข้าไปทั้งลำ ห้อปากเพื่อไม่ให้ฟันคมครูดโดนแท่งเอ็นร้อนแล้วจึงเริ่มผงกหัวขึ้นลงตามความยาวของมันเป็นจังหวะ มีหลายครั้งที่จุนกิทนไม่ไหวเผลอกระแทกเอวเข้ากับใบหน้าหวานจนปลายท่อนเนื้อเข้าไปสุดแทบถึงคอหอย ในที่สุดเจมมี่ก็คายท่อนร้อนออกมาจากปากก่อนจะพุ่งตัวเข้ามาประคองโครงหน้าหล่อและมอบจูบอันเร่าร้อนให้อีกคน ผลัดกันดูดย้ำที่กลีบปากอิ่มจนบวมเจ่อแล้วทั้งคู่

         "Darling,I can't wait it"

    กล่าวจบเจมมี่ก็ลุกขึ้นขยับตัวจัดท่าให้ตนนั่งทับหน้าขาแกร่งโดยหันแผ่นหลังบางใส่ชายหนุ่ม ก่อนจะคว้าเอาท่อนเอ็นที่ส่วนหัวเริ่มปริ่มน้ำหล่อลื่นมาถูไถกับช่องทางสีอ่อนแล้วจึงเปลี่ยนมาใช้ก้นนุ่มนิ่มโยกร่อนไปตามความยาวของลำปล้องโดยไม่ยอมสอดใส่ของคุณหมอหนุ่มเข้าไปในร่างของตนสักที ในเมื่อก่อนหน้านี้อีกคนไม่ยอมใส่มันเข้ามาแต่แรกขอแกล้งเอาคืนบ้างจะเป็นไรไป

         "อ่าส์..Good Shit! "

    น้ำเสียงโทนแหบเซ็กซี่ไม่ต่างจากนางเอกในหนังAVฝรั่งทำเอาคุณหมอจุนกิแทบคลั่ง จนในที่สุดชายหนุ่มก็ทนกับอีกคนไม่ไหว แขนแกร่งเกี่ยวตวัดยกร่างเล็กให้ลอยขึ้นในขณะที่มืออีกข้างก็จับเข้าที่ท่อนเอ็นร้อนก่อนจะกดตัวอีกคนให้ลงมากลืนกินเอาส่วนกลางลำตัวเข้าไปในโพรงอุ่นร้อน

         "อ๊าาาา   อื้อ!!!"

         "อืม...ซี้ด..." 

    เจมมี่ถึงกับผวาหวีดครางลั่นห้องทันทีที่โดนความจุกเสียดเข้าเล่นงานบริเวณช่วงล่างไม่ต่างจากคุณหมอหนุ่มที่ไม่กล้าแม้แต่จะขยับตัวเพราะความคับแน่นแบบอุ่นและนุ่มรู้สึกดีจนแทบจะปลดปล่อยออกมาอยู่รอมร่อจึงทำได้แค่แช่ไว้แบบนี้เพื่อให้ต่างคนต่างปรับตัว

         "Are you ready?" จุนกิเอ่ยถามอีกคนเมื่อตนกลับมาคุมอารมณ์ได้แล้ว

         "Yes,Darlin- อ้ะ อ้ะ อ๊า อึก อ้ะ!"

    ร่างบางกล่าวยังไม่ทันจบคุณหมอจุนกิก็ส่งแรกกระทุ้งเอวขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัว ท่อนขาแกร่งขยับกายให้ตนนั่งคุกเข่าพลางใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดกายบอบบางไว้เพื่อไม่ให้หลุดออกจากการเชื่อมต่อก่อนที่ท่อนแขนทั้งสองข้างจะสอดเข้าใต้รักแร้ของคนตัวเล็กกว่าเพื่อล็อกกายของเจมมี่ไว้ให้มัน เอวสอบจึงเริ่มกระแทกกระทั้นขึ้นมาจนหัวเล็กสั่นคลอนขึ้นลงตามแรงส่งจากด้านล่าง

         "อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ I.. I'm so m..mansty,Darling ..อ้ะ"

         "อืม...Really?"

         "Yes,Fuck me so hard please อ้ะ อ้ะ อึก อ๊า อ้ะ อ้ะ อ้ะ"

     และเพียงไม่นานเจมมี่ก็ถูกจัดท่าให้หันหน้าเข้ามาทางคุณหมอหนุ่ม ขาสองข้างเกี่ยวเอวสอบไว้โดยอัตโนมัติเมื่อร่างทั้งร่างถูกยกขึ้นให้ลอยเหนือพื้น 'ลิงอุ้มแตง' ที่หลายคนคิดว่าเป็นท่าปราบเซียนทำได้เกินห้านาทีถือว่าแข็งแรงมาก จุนกิคนนี้แหละจะทำลายสถิตินั้นให้ดู

        "อ้ะ อ้ะ อ๊า อึ๊ก อ๊า อ้ะ อ้ะ อ้า งื้อ..ไอเสียว"

         
 5 นาทีผ่านไป


          "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ..ซี้ด...อ๊ะ อ๊ะ"

          "อ่าส์..."

10 นาทีผ่านไป

           "อ้ะ อ้ะ อ้า อ้ะ อ้ะ // อ่าส์..ซี้ด...อืม...แม่ง!"

    แม่ครับจุนกิคนนี้ทำได้แล้วครับแม่ // ภูมิใจ

     หลังจากนั้นร่างหนาจึงวางคนตัวเล็กกว่าลงกับเตียงดังเดิม ก่อนจะยกร่างกายของอีกคนให้ลุกขึ้นนั่งผลัดเป็นตัวเองได้อยู่ท่านอนโดยยังไม่ทันที่จะสั่งให้อีกคนทำอะไรแต่ร่างเล็กก็วาดลีลาเป็นแมวยั่วสวาทขยับเอวขึ้นลงอยู่บนแท่งร้อนอย่างสุขสม ใบหน้าสวยยังคงเงยขึ้นพร้อมส่งเสียงครางไม่หยุด ฟันคมเผลอกัดริมฝีปากล่างอย่างระบายอารมณ์ มือเล็กปัดป้ายและข่วนจิกไปทั่วลอนมัดกล้าม

           "อ๊า อ้ะ อ๊ะ อ้ะ อื้ม อ๊ะ!!"

           "ซี้ด...ทำไมเด็ดแบบนี้วะแม่ง!"


     เจมมี่ยังคงทำการควบม้าอยู่แบบนั้นอย่างแรงดีแรงไม่ตก ก่อนที่ทุกอย่างจะถึงจุดสุดท้าย มือเล็กข้างหนึ่งถูกยกขึ้นมาจับเข้าที่ส่วนกลางลำตัวของตนเอง ก่อนจะออกแรงชักรูดไปพร้อมๆกับการขย่มตอ จุนกิเห็นดังนั้นจึงไม่รอช้า ดันร่างของอีกคนให้กลับมานอนแล้วจึงโยกเอวสอบเป็นจังหวะที่รัวเพราะตนเองก็ใกล้จะถึงฝั่งฝันเต็มที

          "อ้ะ อ้ะ อ้ะ So..Hard! Hurry! hurry up!"

          "อ้า อ่าส์...อ๊า"

          "อ้ะ อื้อ อ๊าาาส์!!!!!!!!"

          "อ่าส์!...อืม...."


      คนตัวเล็กถึงจุดไคลแมกซ์ก่อนโดยที่หยาดน้ำรักสีขุ่นกระเซ็นออกมาเปื้อนหน้าท้องลามไปยันใบหน้าและปลายผมก่อนจะเป็นร่างสูงที่ปลดปล่อยตามมาติดๆ ปลายหัวบานฉีดอัดน้ำกามเข้าโพรงอุ่นแทบทุกหยาดหยด คุณหมอจุนกิแช่ค้างท่อนเอ็นไว้ครู่หนึ่งแล้วจึงค่อยๆถอดแก่นกายออกมา แต่คงเพราะไม่ได้ปลดปล่อยนานน้ำรักส่วนหนึ่งกลับไหลย้อยลงมาตามง่ามก้นของเจมมี่

       คนตัวเล็กสลบหลับไปอีกครั้งทันทีที่กิจกรรมเข้าจังหวะจบลง เลยเป็นหน้าที่ของคนที่ยังมีสติอย่างหมอจุนกิซึ่งต้องทำความสะอาดและจัดทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทางเพื่อให้อีกคนได้นอนหลับอย่างสบาย เวลาล่วงเลยมาจนเกือบใกล้จะสองนาฬิกา คุณหมอหนุ่มถึงได้ล้มตัวลงนอนสายตาคมหันมาจับจ้องคนที่กำลังซุกตัวใต้ผ้าห่มก่อนจะขโมยหอมแก้มอีกคนอย่างนึกหมั่นเขี้ยว

        "ฝันดีเจ้าเปี๊ยก ตื่นมาแล้วจะเป็นยังไงต่อค่อยว่ากันนะ"
      

        


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น