วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

03 :: ลูกเขย Vs พ่อตา [กุกชอบกฎ]

     "ขอโทษนะครับคุณผู้ใหญ่ เผอิญว่าผมโตพอที่จะคิดอะไรได้เองแล้ว ผมเลยคิดว่า ผู้ใหญ่ที่ทำตัวน่าเกรงขาม น่าเคารพ ถึงจะสมควรได้รับความเคารพ แต่สำหรับผู้ใหญ่ที่ทำตัวปัญญาอ่อน ผมก็ได้แต่คิดว่าเขาเป็นแค่.. เพื่ิอนเล่น"

         "ย่าส์! แก! ไอเด็กเหลือขอ" พ่อของแทลุกพรวดขึ้นมาจากโซฟาก่อนจะจ้องหน้าน้องกุกด้วยความโกรธเกรี้ยวจนหนวดกะดิกยิ้กๆแทเห็นท่าไม่ดีเลยรีบคว้าหมับเข้าที้แขนของพ่อกลัวจะลงไม้ลงมือกับน้องกุก
    ไม่ได้นะพ่อนี่ผัวแทนะ

          "อย่าถือสาน้องกุกเลยพ่อ น้องกุกแค่พูดเล่น ใช่มั้ย" แทหันไปรอคำตอบจากคุณสามีเด็ก แต่สิ่งที่ได้กลับมามีแค่การยักคิ้วกับยิ้มกรุ้มกริ่มปนสะใจนิดๆ

อีผัวชั่ว...

        "ดูไอเด็กนี่สิลูก ดูมันทำกับพ่อ ลูกยังจะห้ามพ่ออีกหรอ พ่อจะไปเอาเลือดมันออก" พ่อสะบัดแขนหลุดก้นแทก็กระแทกลงบนโซฟาดังปึ๊ก ซี๊ด... เจ็บเว้ย ใครก็ได้ห้ามพ่อชานหนวดเขียวทีอย่าทำสามีลูกนะ

          "หยุดนะไอแก!!!!"
      โอ๊ว.. เสียงสวรรค์มาโปรด แม่มาแล้วว ทุกคนในห้องรับแขกหันพรึบไปพร้อมกัน ณ บริเวณประตูห้องครัว แม่แบคในเสื้อแขนยาวลายดอกสีส้มกับผ้ากันเปื้อนลายคิตตี้กำลังยืนเท้าสะเอวพร้อมกับยกตะหลิวขึ้นมาชี้หน้าพ่อ

        "มึงปล่อยมือออกจากคอเสื้อลูกเขยกูเดี๋ยวนี้..." แม่พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา พ่อเลยปล่อยน้องกุกก่อนจะชูมือขึ้นเหนือหัวดั่งเชลยซึ่งที่โดนกองทัพจับได้

       "ใจ..ใจเย็นๆนะแม่จ๋า" พ่อพูดปรามขึ้นทันทีที่เห็นแม่เดินถือตะหลิวขยับเข้ามาใกล้ๆ และแล้ว...

       "อ๊ากกกกกกกกกก! แม่จ๋าบิดเบาๆพ่อเจ๊บบบบบบบ..." พ่อชานร้องโอดโอยทำหน้าเหยเกพลางจับมือของแม่ที่กำลังบิดหูจนเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือด
        "ดี ทีตอนทำทำไมไม่คิด กูเคืองตั้งแต่มึงไปนั่งขั้นลูกละ ลูกมึงโตจนเรียนจบแล้วนะ จะหวงอะไรนักหนา ข้างๆนั่นก็ผัวเค้า เป็นสามีภรรยากันทางพฤตินัยโดยถูกต้อง ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นมานั่งกับลูกมึงค่อยว่าไปอย่าง แหม ทำเป็นหวงลูก มึงกับกูก็ได้เสียกันครั้งแรกตั้งแต่ม.4 จำไม่ได้ไง?!?!" 

   วอทดาฟอก พ่อกับแม่ไวไฟกันขนาดนั้นเลยหรอ แทพึ่งรู้ โอ๊วแมงโก้

        "ก็ตอนนั้นแม่อ่อยพ่อ"

         "ไม่ได้ถาม! กูด่ามึง.. มานี่เลยไอแก่ มึงมานี่!"

          "โอ๊ยยยยย อย่าดึงแรงแม่ เบาๆๆอ๊่ากกกกก!"

และคุณพ่อตัวสูงของแทก็ถูกคุณแม่ลากหายเข้าไปในครัวด้วยกัน ส่วนแทก็นั่งเอ๋ออยู่บนตักน้องกุกทีกำลังหัวเราะคิกคักอย่างสะใจ แต่แทมาอยู่บนตักมันตั้งแต่ตอนไหนวะเนี่ย

      "พ่อพี่เต็มป้ะเนี่ย" อิคุณสามีส่งเสียงถามอยู่ข้างหู แขนใหญ่ๆของมันสอดเข้ามากอดเอวแทเบาๆ

.ไม่เอานะ เมื่อคืนเหนื่อย เกรงใจพ่อแม่. #ไม่ใช่ๆ

        "เราก็แสบใช่ย่อยนี่ ถือไพ่เหนือกว่าเข้าหน่อยใส่ใหญ่เลยนะ" แทหันหลังกลับไปจ้องหน้าน้องกุก ก่อนจะโดนนิ้วยาวๆมาเกี่ยวผมที่ปรกหน้าออป จาละมุนปายหนายยยยยย

        "พี่ก็เห็น พ่อพี่หาเรื่องผมก่อน"

        "จ้าๆ  พี่ว่าเราไปเตรียมโต๊ะอาหารกันดีกว่า แม่พี่คงใกล้ทำเสร็จแล้ว"

         "ไปสิครับ"

และเราสองคนก็ช่วยกันจัดเตรียมโต๊ะอาหารรอคุณแม่สุดที่รักนำมาเสิร์ฟ แต่แทว่ามื้อนี้ต้องมีเรื่องให้ปวดหัวแน่ๆ พ่อแทแค้นฝังหุ่นจะตาย

   เฮ้อ...




สวัสดีจ้ารีดเดอร์ทุกท่าน ห่างหายไปนานเลยทีเดียว ไรท์กลับมาแล้วนะ สนับสนุนกันเยอะๆนะปย้ง สกรีมทวิต ติด #กุกชอบกฎ เลย

          "อ๋ะ. อ๋ะ อ๋ะ อ๊า~ น้องกุก อ๊ะ!" คนตัว เล็กส่งเสียงกระเซาะตามจังหวะที่อีกคนส่งมา อย่างสุขสม ไม่รู้ว่าผ่านไปกี่ชั่วโมงแล้วกับกิจกรรมรักที่ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆระหว่างแทฮยองและ จองกุก คนตัวเล็กนอนคว่ำใบหน้าหวานซุกเข้า กับหมอนใบนิ่มมือเรียวทั้งสองข้างขยำผ้าปู เตียงนอนเพื่อระบายความซ่านจนมันยับยู่ยี่ บั้นท้ายกลมกลึงกระดกขึ้นและถูกประคองไว้ โดยคนรักที่ส่งความเป็นชายเข้ามาด้วยจังหวะ อันเร่าร้อนและรุนแรงตามอารมณ์ปรารถนา

        "อืมม.. เรียกทำไม.. ซี้ดดดดด."

        "ก็..อ๊ะ..มะ มันเสียว อ๋ะ เลยอยาก.. เรียก... อ๊า!"

        "อ่าาา อืมม.. เกี่ยวหรอ"

         "ก็.. อ๋ะ. อ๋ะ เลยครางชื่อ..อ๋ะ ผัวไง

จองกุกยกยิ้มให้กับคำตอบร่างบางก่อนจะ ตบเข้าที่บั้นท้ายด้วยความหมั่นเขี้ยว ในสายตา ของเขาเองคนรักตัวเล็กไม่ว่าจะอยู่อิริยาบทใดก็ ดูน่ารัก เซ็กซี่ไปซะทุกตอน แม้จะตอนที่กวนเขา จนปวดหัว ตอนฟาดเข้าที่หัวทุยจนอีกคนทำ หน้ามุ่ย มันน่ารักจนไม่มีใครเทียบได้จริงๆ

        "เหวอ! อ๊ะ.. น้องกุก ท่านี้มัน! อ๋ะ! อ๋ะ! อ๋ะ! อ๋ะ!"

จองกุกใช้แขนทั้งสองข้างสอดเข้าใต้ รักแร้ของคนที่กำลังซุกหน้างุดก่อนจะล็อกไหล่ และใช้แรงยกอีกคนขึ้นมา ทำให้แทฮยองอยู่ใน ท่าคุกเข่าที่เอนกายท่อนบนไปด้านหน้าโดยมี จองกุกช้อนหลังพลางล็อกส่วนไหล่เอาไว้ ท่านี้ มันทำให้แก่นกายแกร่งสมชายเข้าลึกสุดโคน จนสัมผัสกับจุดกระสันภายในช่องทางรักของ แทฮยอง

ผับๆๆๆๆ

          "อ๋ะ! อ๋ะ! อ๋ะ! อ๋ะ! อ๋ะ! อ๊า! อื๊อ! อื๊อ!"

เสียงของบั้นท้ายงอนงามกระทบกับส่วน เชิงกรานของคนที่อยู่ด้านหลังดังลั่น

          "เป็นไง.. ชอบมั้ยครับ" จองกุกถาม

           ฝ"อื้อ..อ๊ะ! อ๊ะ! ชอบมาก! ลึกมากเลย อื๊อ! อื๊อ! อื๊อ! ลึกมากเลย...น้องกุก! อ๋ะ!"

เอวสอบโยกไปซักพัก จองกุก็ปล่อยอีกคน ให้หลุดจากพันธนาการ แทฮยองจึงเอามือยัน พื้นไว้ในท่าคลานสี่ขา ร่างสูงถอดแก่นกายออก มาจากอีกคน ก่อนจะขยับมาล้มตัวลงนอนหงาย

            "เหนื่อยแล้ว..." พูดแค่นั้นก่อนจะ ผสานมือยกขึ้นมาหนุนพลางผิวปากอย่างสบาย อารมณ์ ส่วนอีกคนก็ไม่่รอช้าคลานขึ้นมาบนร่าง กำยำ มือเล็กจับเอาส่วนแข็งขืนของคนใต้ร่าง สาวขึ้นลงสองสามทีและค่อยๆสอดเข้ามาใน ร่างของตน

           "อื๊อ.. เจ็บจัง..." แทฮยองหลับตาพริ้ม พยายามหายใจช้าๆเพื่อข่มความเจ็บที่มี จองกุก เห็นดังนั้นมือหนาจึงจับเข้าที่บั้นท้ายกลมกลึง ก่อนจะออกแรงบีบเบาๆเพื่อให้อีกคนผ่อนคลาย

เอวบางเริ่มทำการขยับขึ้นลงทันทีที่ทุก อย่างพร้อม แทฮยองขยับขึ้นลงบนร่างกายของ จองกุก และมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

          "อ๋ะ อ๋ะ อ๋ะ อ๋ะ น้องกุก~"

           "อืม..ว่าไงครับ"

           "พี่.. อ๋ะ อ๋ะ พี่สวยมั้ย .อ๊ะ!"

            "สวยครับ .. พี่แทสวยที่สุดในโลก เลย. ยิ่งตอนนี้ยิ่งสวยเป็นพิเศษเลยครับ"

ความกระสันที่คนบนร่างมอบหันมันทำให้คนรัก ของเขาสวยจริงๆนั่นแหละ ในสายตาของจอง กุก แทฮยองตอนนี้สวยมากจริงๆ ผิวเนียนที่ชุ่ม เหงือกระทบเสียงไฟดวงสลัวภายในห้อง ไหน จะใบหน้าหวานที่กำลังหลับตาพริ้มพร้อมส่ง เสียงครางกระเส่าให้หัวใจร้อนรุ่มนั่นอีกแหละ มันน่ากระแทกสวนให้ร้องลั่นจริงๆ

         "อ๊าาาา! น้องกุกอย่าสวนสิ อ๊ะ!"

          "ซี้ด.. ชอบใช่มั่ยล่ะ"

           "อ๊า! อ๊า! อ๊า! พอได้แล้วคนบ้า.. อ๋ะ อ๋ะ

            "ผมจะมา..แล้วนะพี่"

            "อื้อ..อ๊า.. เหมือนกัน"

             "พร้อมกันนะครับ"

จองกุกจึงลุกขึ้นมาในท่างนั่งขัดสมาธิ มืิอสอง ข้างช่วยประคองเอวบางที่กำลังขยับขึ้นลงอย่าง รุนแรงไม่มียั้ง

             "อ๊าาาาาาา! อื๊ออ.."

              "อ่าา...ซี้ด.. อืมมมม"

ของเหลวขุ่นข้นถูกฉีดอัดเข้าช่องทางสีชมพู อ่อนพร้อมกับคนตัวเล็กที่ปล่อยออกมาจน เปรอะหน้าท้องของทั้งคู่ แทฮยองหมดแรงฟุบ หน้าลงบนอกแกร่งของคนรักอย่างเหนื่อยล้า

         "เหนื่อยแล้วหรอ รอบที่สามเองนะ ครับ" จองกุกทักถาม พลางประคองอีกคนให้ นอนราบลงโดยยังไม่ถอดแก่นกายของตัวเอง

         "คนรึเปล่าเนี่ย..เฮ้อ.. อึดเป็นบ้า "

         "มามะ อีกสักสองสามรอบค่อยนอน"

แทเหนื่อย ทำไมไม่เข้าใจแทบ้างงงงงงงงงงงงง

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น