วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

04 :: พ่อตา Vs ลูกเขย [End] chanbaek

     จมูกโด่งไซร้เข้าซอกคอกรุ่นอย่างละม่อม แบคฮยอนเอียงคอให้อีกคนเก็บเกี่ยวความหอมจากกายนิ่มโดยง่ายก่อนจะเอนตัวนอนราบบนโซฟาอย่างรู้งาน ชานยอลละหน้าออกมาเพื่อจ้องตากับอีกคนและเอ่ยประโยคที่ทำให้คนใต้ร่างส่งค้อนวงใหญ่มาให้
          "ผมรู้ละ ลูกเป็นแบบนี้เหมือนใคร"

     แบคฮยอนยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ สองแขนสอดเข้าที่หลังคอแกร่งเพื่อคล้องไว้แล้วจึงค่อยๆดึงลงมาจนกลีบปากของทั้งคู่สัมผัสกัน ลิ้นหนายังคงทำงานดีเหมือนเดิมเกี่ยวกระหวัดความหวานในโพรงปากนิ่มก่อนจะหยอกล้อกับลิ้นเล็กของอีกคน มือข้างหนึ่งค้ำกายจากโซฟาเพื่อไม่ให้ทับร่างของอีกคนในขณะที่มืออีกข้างส่งลงไปปลดกระดุมเสื้อของคนใต้ร่างทีละเม็ด
      แบคฮยอนยังคงเป็น'ตัวเล็ก'ของเขาเสมอ ต้องบอกเลยว่าภรรยาของเขาดูแลตัวเองดีมาก ทุกสัดส่วนยังคงงดงามไม่ต่างจากตอนแต่งงาน ชานยอลละจูบอันหอมหวานออกมาเพื่อให้อีกคนกอบโกยอากาศเพื่อหายใจ ลิ้นร้อนเลียเบาๆที่ยอดปทุมถันสีหวานก่อนจะดูดดุนจนมันเริ่มแข็งเป็นไต สลับไปมาทั้งสองข้าง มือเล็กของแบคฮยอนจึงขย้ำเสื้ออีกคนจนยับยู่ยี่ด้วยความซ่าน ชานยอลละออกจากอกเนียน เขาใช้มือทั้งสองข้างค่อยๆแกะกระดุมกางเกงแสลคสีดำที่อีกคนใส่ก่อนจะถกมันลงจนสุดปลายเท้าของคนตัวเล็กเผยให้เห็นชั้นในลายสตรอว์เบอรี่ที่ตนซื้อให้ใส่ประจำ เขาใช้นิ้วเกี่ยวมันออกจากร่างของแบคฮยอนช้าๆ ก่อนปากร้อนจะครอบครองแก่นกายเล็กสีหวาน

         "ซี๊ด... ปาร์ค เขาเสียว " จะให้ไปร้องครางเหมือนลูกแบบนั้นคงจะเกินอายุไปไกลโขแล้วแบคฮยอนจึงเลือกที่จะซี้ดปากเบาๆเป็นพอ

    ชานยอลกลับมานั่งตัวตรงก่อนจะปลดตะข้อกางเกางและดึงซิปลง บางสิ่งชั้นในสีเข้มกำลังแข็งขืนอยากออกมาเจอโลกภายนอกเต็มทน มือกร้านควักมันออกมากและสาวขึ้นลงให้แข็งพอที่จะพร้อมทำงาน ชานยอลรู้ว่าภรรยาไม่ชอบออรัลให้เหมือนแต่ก่อนเขาเลยต้องทำมันด้วยตนเอง เมื่อทุกอย่างพร้อมมือกร้านทั้งสองข้างจับข้อเท้าเล็กและอ้าออกจนเห็นรูรักที่ชมพูคล้ำ มันกำลังขมิบล่อตาล่อใจเขาเป็นอย่างยิ่ง ชานยอลไม่รอช้าดันส่วนแข็งขืนเข้าในโพรงอุ่นจนมิดด้ามก่อนจะโยกเอวสอบด้วยจังหวะหนักหน่วง

       "อ่า..ซี้ด...อ๊ะ...อ๊า" แบคฮยอนครางขึ้นมาเบาๆ

       "สองคนนั้น..ซี้ด... รุนแรงกัน อ่า... จังเลย" คุณพ่อหนวดเขียวทักขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงดังเล็ดลอดมาจากโซนครัว

       "อยากมีแบบนั้นบางมั้ยล่ะ"

      พูดจบแบคฮยอนจึงเด้งตัวขึ้นมาในท่านั่งอยู่บนตักของชานยอล แขนเรียวยกขึ้นคลองคออีกคนไว้หลวมก่อนจะมอบความหวานจากโพรงปากนิ่มให้สามีสุดที่รัก

         "อื้อ..อื้อ.."

       เอวเล็กเริ่มขยับขึ้นลงเป็นจังหวะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น