วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

04 :: พ่อตา Vs ลูกเขย [End] kookv

      "ถ้าหนูไม่แคร์ล่ะคะ"

       "อย่างนี้ก็สนุกสิครับ"

พูดจบริมฝีปากร้อนก็ประกบลงบนริมฝีปากสีหวานของอีกคนทันที จองกุกเริ่มใช้ลิ้นสากกวาดต้อนให้อีกคนเผยอปากออกจนสามารถแทรกสอดเข้าไปในโพรงปากนุ่ม ลิ้นเล็กไล่เลียและดุ้น หยอกล้อกับลิ้นของอีกคนจนเกิดเสียงดังจ๊วบจ๊าบ

     "อื้มม. อื้อ.. อึก.. อื๊มม"     มือเรียวยังคอยขยำส่วนแข็งขืนใต้ร่มผ้าอย่างเมามัน ในขณะที่มืออีกข้างล้วงเข้าไปในสาปเสื้อ เล็บข่วนจิกบนแผ่นหลังแกร่งจนเริ่มมีเลือดซิบ ทางด้านของคนตัวสูงก็กำลังบีบเค้นบั้นท้ายงอนงามอย่างมันมือ ก่อนที่จะใช้มือสองข้างยกกายบางขึ้นมาไว้บนเอวเรียวขาอ่อนเกี่ยวเข้าที่เอวสอบทันทีที่ตัวลอยสูงขึ้น จองกุกวางร่างของแทฮยองให้นอนราบบนโต๋ะอาหารและตามมาขึ้นคร่อม  มือกร้านจับชายเสื้อตัวบางเลิกขึ้นก่อนจะถอดมันออกจากหัวกลมเล็ก ก้มลงดูดดื่มความหวานจากเรียวปากนุ่มนิ่มในขณะที่มือก็เค้นคลึงยอดเม็ดบัวสีชมพูอ่อนที่กำลังชูชันด้วยแรงอารมณ์ปรารถนา

       "อื้อ..ดะ..เดี๋ยวก่อน..สิคะป๋า" จู่ๆคนตัวเล็กก็ปรามขึ้นมาจากการที่จองกุกเริ่มมายุ่งกับส่วนล่าว

       "ทำไมหรออิหนูของป๋า"

        "เดี๋ยวหนูจะปรนนิบัติป๋าเองนะคะ"

พูดจบคนตัวเล็กจึงวางฝ่ามือลงบนอกแกร่ง ก่อนจะออกแรงผลักร่างของอีกคนให้นอนราบลงบ้าง กลีบปากอิ่มก้มลงงับเบาๆที่ริมฝีปากล่างของจองกุก ก่อนจะดูดดุนจนห้อเลือด ลิ้นเล็กเลียจากขอบปากมายังใบหู ลากยาวลงมาจนถึงซอกคอแกร่งที่มีไฝ่สีดำอันเป็นเสน่ห์ประจำตัว ดูดเข้าที่เนื้อจนขึ้นเป็ยรอยรักขนาดเล็ก ในขณะที่มือก็ส่งลงไปปรนเปรอของสงวนใต้ร่วมผ้า

     "ซี้ด...." ร่างสูงซี้ดปากอย่างเสียวซ่านเพราะคนตัวเล็กบนร่างทำการขยำอย่างแรง ถ้าเป็นเพียงกระดาษคงยับจนแหลกคามือไปแล้ว ลิ้นเล็กสีชมพูเลียผ่านช่องหน้าอกยาวลงมาจนถึงสะดือ แทฮยองจึงละหน้าออกมาส่งยิ้มให้คนที่กำลังมองดูการกระทำของตนอย่างตั้งใจ มือเรียวสองข้างกำลังช่วยกันปลดตะขอกางเกงยีนส์ตัวเข้ม ซิปถูกรูดลงดังฟึบ เผยให้เห็นชั้นในยี่ห้อดังสีแดงเลืิอดหมู แทฮยองไม่รอช้าควักเอามังกรยักษ์ที่กำลังผงาดใต้ร่มผ้าออกมาสู่โลกภายนอก รอบๆเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูนโปนดูน่ากลัว คนตัวเล็กประคองมันก่อนจะงับเข้าปากและดูดออกจากปากเต็มความยาว

          "ซี้ด... อิหนูป๋าเสียว.." จองกุกกล่าวด้วยน้ำเสียงกระเส่าพลางเอื้อมมือไปลูบกลุ่มผมนิ่ม แทฮยองไม่รอช้าจัดการใช้ลิ้นดุนและเลียรัวๆที่ส่วนหัว
           "ซี้ด... อย่าทรมานป๋าเลยคนดี...จะอมก็อมเถอะครับ"

            "คิกคิก ^_^"

ของแข็งร้อนขนาดเท่าแขนจึงค่อยๆเข้าไปในโพรงปากนิ่ม แทฮยองจับล็อกส่วนโคนไว้ก่อนจะผงกผัวขึ้นลงเป็นจังหวะ นั่นทำให้จองกุกพอใจมากจนเผลอสวนเข้าไปในโพรงปากนิ่มอยู่หลายครั้ง

          "ซี้ด...อืมมม... หนูแท...อ่า..ซี้ดด.. อย่างนั้นแหละเด็กดีของป๋า" 

      แทฮยองยังคงทำแบบนี้อยู่อีกพักใหญ่ๆจนเริ่มเม่ื่อย คนตัวเล็กจึงปลดตะขอกางเกงสามส่วนพร้อมกับชั้นในสีข่าวสะอาดตาออก จองกุกนอนจ้องมองกายบางที่ตอนนี้เปลือยเปล่าอย่างน่าหลงใหล สัดส่วนผอมบางดั่งผู้หญิงมันช่างเข้ากับสีผิวที่กึ่งแทนของอีกคนจริงๆ ไหนจะสายตาหวานฉ่ำที่กำลังส่งมาให้อีกล่ะ

เค้ากำลังทำให้ผมคล่ังตายครับ

    แทฮยองคลานขึ้นไปคร่อมอีกคนเต็มขั้นแต่หันส่วนบั้นท้ายไปที่ส่วนหัวของคนใต้ร่างและทำการสร้างความสุขให้กับเจ้ามังกรผงาดอีกครั้ง
จองกุกได้เห็นช่องทางรักสีชมพูที่เริ่มคล้ำนิดๆ มันกำลังขมิบเป็นเชิงบอกกล่าวว่าต้องการให้มีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปภายใน มือกร้านนวดแก้มก้นกลมกลึงอย่างมันมือ ลิ้นสากสัมผัสลงบนรูรักก่อนจะสอดเข้าไปภายในทำให้ร่างเล็กข้างบนร้องครางออกมาอย่างไม่ได้ศัพท์

  "อ๋ะ.. อ๋ะ.. อ๋ะ.. ป๋าขา.. นะ หนูเสียว.. อ๊ะ.. อ๊ะ.. ป๋า.. ปะ..ป๋าขา"

     ใบหน้าหล่อยกยิ้มอย่างพอใจกับผลงานของตน ลิ้นหนาทั้งสอดยังแยงจนช่องทางรักของคนตัวเล็กฉ่ำน้ำหลาย กลีบปากร้อนจึงดูมันออกจนเกิดเสียงจ๊วบจนอีกคนเสียวซ่านไปทั้งร่างสติเตลิดจนลืมหยอกล้อกับของเล่นขนาดยักษ์

       "อ๋ะ.. ซี๊ด... อื้อ.. อ๊า.. ซี๊ด... ป๋าขา หนูไม่ไหวแล้ว~" แทฮยองกล่าวอย่างกระสันพลางเอี๋ยวหน้าไปส่งสายตาหวานฉ่ำให้กับคนที่ผุดๆโผล่ๆอยู่กับก้นของตน

        "ไหนว่าจะปรนนิบัติป๋าไงครับ ขึ้นมาสิคนดีของป๋า" ทันทีที่จองกุกกล่าวจบแทฮยองจึงหันหน้ากลับไปหาคนรักอีกครั้งท่อนขาคร่อมเอวสอบไว้ ก่อนจะประคองแก่นกายร้อนจ่อตรงผปากทางที่ผ่านการบุกเบิกเรียบร้อย

        "หนูจะทำให้ป๋าจำหนูไปจนตายเลยค่ะ" พูดจบคนตัวเล็กจึงค่อยๆลดตัวลงมากลืนสิ่งแปลกปลอมเข้ามาภายในร่างจนมิดด้าม

        "อื้อ... แน่นจัง"
        "อืมม.."

ทั้งคู่ครางออกมาอย่างกระสัน

           ช่องอุ่นร้อนภายในตอดตุบตับจนจองกุกแทบจะปล่อยออกมาเดี๋ยวนั้น เขาจึงต้องพยายามข่มอารมณ์ให้มากที่สุด

เดี๋ยวอีหนูจะหาว่าป๋าไม่อึดเอา

      "เอาแล้วนะคะ... อ๊่า.. อ๊า.. อ๊า.. อ๊า.. ซี้ด...อ๊ะ"  เอวบางเริ่มขยับโยกเป็นจังหวะ ใบหน้าหวานที่มีเหงือผุดออกมาประปรายกำลังหลับตาพริ้มอย่างสุขสม มือเรียวสองข้างจิกลงบนแขนแกร่งจนห้อเลือด

       "อ่าา..ซี๊ด... อ่า.. อย่างนั้นแหละคนดีของป๋า.. อู๊ว.. ตอดของป๋าดีจัง"

       " อ๊าา..อ๋ะ.. อ๋ะ..อ๊ะ... อื้อ.. อื้อ.. อ๊ะ!"
   
       แทฮยองเริ่มขยับเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์ปรารถนา มือเล็กค้ำที่หน้าอกแกร่ง โยกเอวขึ้นลงอย่างบ้าคลั่งจนทั้งห้องดังระงมไปด้วยเสียงครางกระเส่าและเสียงดังเอียดอ๊าดของโต๊ะอาหาร

         "อ๊ะ..อ๊ะ.. อ๊ะ... ปะ..ป๋า.. ป๋าขา หนูจะ.. จะมาแล้ว อ๊ะ!"

ผับๆๆๆๆๆๆๆๆ

         "ซี๊ด... ทำไมสุดยอดแบบนี้...อ่า.. อืมม.. ป๋าก็ไม่ไหวแล้วหนู"

    ผับๆๆๆๆๆๆๆ

         "อ๊ะ...อ๊ะ.. อ๊าาาา!"

         "ซี้ด..อืมมม..."

        และทั้งคู่ก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน
หน้าท้องแกร่งของจองกุกเปรอะเปื้อนไปด้วยของเหลวร้อนสีขุ่นในบริวณช่องทางรักของแทฮยองเช่นกัน  กายบางถาโถมมาฟุบลงบนคนด้านล่างอย่างเหนื่อยออกก่อนจะขยับขึ้นไปหอมแก้มของอีกคนฟอดใหญ่

          "ทำไมเก่งแบบนี้ ไปเรียนที่ไหนมาหืม" จองกุกเอ่ยถามคนรักตัวเล็กบนร่าง

         "นี่ใครๆ นี่แทแทเอวดีสี่จีไม่สู้นะจ๊"

         "งั้นมาต่ออีกซักสองสามรอบดีมั้ย"

         "ก็ดีนะ.... ห้ะ!?!"

ถ้าบานขึ้นมาอย่าบนนะอีเด็กเก็บกด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น