วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

05 :: กูจะเบี้ยน [kookv,yoonmin]

      พอกล่าวจบโครงหน้าหล่อก็เคลื่อนมาป้อนจูบหวานๆให้คนใต้ร่างอีกครั้ง คนตัวเล็กเผยอปากออกส่งผลให้ลิ้นสากสามารถแทรกตัวเข้าไปสำรวจภายในโพรงปากนิ่มได้โดยง่าย "อื้อ.. อื้ม.. อื้อ.."
        มือหนาเริ่มซุกซนลูกไล้ลงไปตามเรือนร่างนวลเนียนจนอีกคนรู้สึกจั๊กจี้ จากนั้นยุนกิจึงส่งมือขึ้นมาอีกครั้งเพื่อปลดกระดุมเม็ดที่เหลือทั้งๆที่ยังจูบกันอยู่แบบนั้น เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ยุนกิใส่ถูกแหวกออกจากร่างกายทันทีที่กระดุมเม็ดสุดท้ายถูกปลด ยุนกิจึงถอนจูบออกมาเพื่อให้อีกคนมีอากาศหายใจ สายตาคมปนหื่นไล่มองไปตามส่วนต่างบนเรือนร่างของคนรัก ตั้งแต่ใบหน้าหวานที่กำลังส่งสายตาหยาดเยิ้มมาให้กับเขาจนไปถึงเรียวขาอ่อนที่ไร้สิ่งใดบดบัง ต้องยอมรับเลยว่าจีมินสวยทั้งตัวจริงๆและถ้าอีกคนจะหันไปเบี้ยนคงน่าเสียดายแย่

      "จะเล่นให้หายเบี้ยนเลยเบบี๋"

      "ไอบ้า"

      ยุนกิแทรกตัวเข้าหว่างขาของคนรักก่อนจะโน้มตัวลงครอบครองยอดอกสีอ่อน ดูดดุนจนเกิดเสียงอีกจ๊วบจ๊าบในขณะที่มืออีกข้างก็ทำการบีบเค้นหน้าอกอีกฝั่งจนมันเริ่มแข็งเป็นไต"อ๋ะ..ซี้ด.. เฮียเขาเสียว~"

      จากนั้นยุนกิจึงขยับตัวลงมาด้านล่าง นิ้วยาวเกี่ยวเอาชั้นในสีชมพูของจีมินออกไปจนสุดความยาวของท่อนขา เผยให้เห็นแก่นกายเล็กที่กำลังสั่นระริก ชายหนุ่มไม่รอช้าก้มลงใช้ปากครอบครองที่ส่วนหัวของสิ่งนั้นทันที ก่อนที่จะดูดขึ้นลงตามความยาวเป็นจังหวะเนิบนาบ"อ๊ะ อ๊า.. ซี้ด.. เฮีย~ อ้ะ อ้ะอ๊า"

        จีมินถึงกับครางไม่ได้ศัพท์เพราะมันช่างเสียวกระสันเหลือเกิน ปกติคนบำเรอท่านี้จะเป็นจีมินมากกว่า เป็นครั้งแรกที่ยุนกินทำอะไรแบบนี้ให้ จากนั้นยุนกิจึงใช้ลิ้นไล้ลงมาด้านล่าง หยอกล้อกับพวงปิงปองขนาดน่ารักสองลูก ก่อนที่จะมาหยุดลงบนช่องทางรักที่กำลังขมิบยิบๆอย่างเชิญชวน ใช้ลิ้นเลียจนชุ่มก่อนจะใช้นิ้วสอดเข้าไปเพื่อทำการเบิกทาง

       "อ๊ะ.. อ๊าา.. อ๊ะ อ๊ะ"

         "เป็นอะไรครับคนดีของเฮีย"

          "ไม่ไหว... ล.. แล้ว เอา อื้อ.. ของเฮีย. เข้ามาเถอะ... นะ"

        เมียของมาเฮียก็จัดให้ครับ

       ยุนกิจึงลุกขึ้นเต็มความสูงถอดกางเกงวอร์มสีเข้มออก พร้อมกับชั้นในสีดำ เผยให้เห็นแก่นกายที่ใหญ่กว่าของอีกคนกำลังผงาดด้วยแรงอารมณ์ คนตัวขาวขยับลงไปนั่งคุกเข้าอยู่หว่างขาของจีมินอีกครั้ง มือหนารูดรั้งของสงวนของตนอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะค่อยๆสอดเข้ามาในร่างของอีกคน

        "อ้ะ.. อ๊ะ อ๊า.. เฮีย" จีมินร้องครางทันทีที่คนบนร่างส่งแรงเอวเข้ามาให้เป็นจังหวะเนิบนาบ "เฮีย.. ทำแรงๆ...เลย"

 

      ยุนกิจึงค้ำร่างของตนเองกับเตียงเพื่อให้สะดวกในการโยกเอวสอบ ในขณะที่คนใต้ร่างของเขาก็จับเขาที่แขนแกร่งที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดและกล้ามเนื้อแน่นๆ

          "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา"

           "อ่าาอืมมมม.  ตอด... เฮีย ดีจังเลยคนเก่ง"

      จากนั้นยุนกิจึงก้มลงไปมอบจูบอันหอมหวานให้คนใต้ร่างก่อนจะพลิกร่างของอีกคนสลับมาอยู่ด้านบนบ้าง"อยู่ข้างบนบ้างนะครับ"

        "กำลังจะขออยู่ เฮียแม่งกระแทกไม่ได้ดังใจ
ว่ะ" พูดจบจีมินจึงทำการขยับเอวบางเป็นจังหวะเร็วและรุนแรงตามแบบที่ตนชอบทันที"อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ อ๊าาา"

       "อ่า อาา อ่ะ เบาๆครับมินนี่ เบา! เดี๋ยวของเฮียก็หักหรอกครับ"

         "อื้อ. ก...ก็คนมันอยากนี่ อ้ะ อ่ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ๊า"

ไม่ไหวล้ะ ปล่อยไว้เช่นนี้มีหวังของเขาได้หดก่อนถึงฝั่งฝันแน่ ยุนกิจึงดึงร่างของอีกคนลงมานอนทับก่อนจะป้อนจูบให้กับคนบนร่างอีกครั้ง พอได้จังหวะจึงพลิกร่างของอีกคนกลับทันที

        "อะไรของมึงวะไอเฮีย"

        "เฮียกลัวมินนี่เหนื่อยไงครับ" ยังไม่ทันที่จีมินจะได้กร่นด่า ยุนกิก็ทำการกระแทกแรงเข่ามาในโพรงอ่อนนิ่มจนคนตัวเล็กกระสันไปทั้งร่าง มือเล็กกำผ้าปูที่นอนไว้แน่นจนแทบจะหลุดติดมือออกมา" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เฮีย... อ๋ะ อ๋ะ อ๊าาา อื้อ เฮีย~ เสียวๆ อ๋ะ อ๊าาา"
         
         "อื้อ อ้ะ อื้อ อ้ะ อื้อ น. น้องกุก. อ้ะ" จู่ๆทั้งคู่ก็ได้ยินเสียงของแทฮยองเล็ดลอดออกมาจากด้านนอก ยุนกิหันควับไปตามเสียงก็พบกับจองกุกที่กำลังอุ้มแทฮยองพลางขยับเอวไปด้วยในท่าลิงอุ้มแตง จีมินสังเกตุเห็นว่าระหว่างขาของเพื่อนรักเต็มไปด้วยน้ำสีขาวโพลน จองกุกวางแทฮยองลงข้างๆร่างของจีมิน ก่อนที่ตนจะตามขึ้นมานั่งลงข้างๆยุนกิ

         "นี่เสร็จกันไปรอบหนึ่งแล้วหรอ"ยุนกิเอ่ยถาม
           "ครับ^_^"

             "ไง มินมินสบายดีมั้ย" แทฮยองหันไปถามเพื่อนข้างๆ

             "อื้อ... แทแทล่ะ"

             "กลวงแล้วค่ะ"

      หลังจากนั้นเสียงของทั้งสี่คนจึงสอดประสานกันตามแรงอารมณ์ปรารถนาดังระงมไปทั่วห้อง ยุนกิจับจีมินมาอยู่ในท่าคลานสี่ขา จองกุกก็เช่นกัน สองเพื่อนรักจึงต้องมองหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ จนในที่สุดทั้งคู่จึงโผเข้าจูบกัน ทั้งๆที่ยังถูกเอวสอบส่งแรงมาใส่อยู่แบบนั้น

         จองกุกกระชากผมของแทฮยองให้ถอนจูบออกมาจากจีมิน ก่อนจะจับหันเอี้ยวหน้ามารับจูบอันร้อนแรงจากตน เพียงไม่นานยุนกิก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมยุนกิ ทั้งสองร่างนอนคว่ำลงทับกันอย่างเหนื่อยล้า ก่อนที่อีกคู่หนึ่งจะปลดปล่อยตามกันมา แต่กลับยังไม่จบแค่นั้น จองกุกนอนราบลงบนเตียงและแทฮยองปีนขึ้นมาคร่อมไว้ แก่นกายขนาดใหญ่ถูกกลืนเข้าไปในช่องทางรักอีกครั้ง ก่อนที่เอวบางจะเริ่มขยับขึ้นลงเพื่อสร้างความสุขให้กับคนรักใต้ร่าง ยุนกิเห็นท่าไม่ดีแน่เลยอุ้มร่างของจีมินพามานอนที่โซฟา

        "จองกุกมันไปเก็บกดมาจากไหนวะเนี่ย" ยุนกิกล่าว

         "มึงก็ควรเป็นแบบจองกุกบ้างนะเฮีย" คนหัวทองที่กำลังซบอกแกร่งอยู่กล่าวขึ้น

          "อืม...เฮียก็ว่างั้น.. ห้ะ?"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น